องค์ประกอบที่ 1 การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง
องค์ประกอบที่ 1 การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง
🛑 งาน (Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน
- ออกแบบการจัดการเรียนรู้เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ผ่านกิจกรรมที่เน้นให้ผู้เรียนปฏิบัติเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ มีทักษะคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรโดยมีการแก้ปัญหาให้สอด คล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น
🛑 ผลลัพธ์ (Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
- ผู้เรียนสามารถอ่าน คิด วิเคราะห์ และเขียนสื่อความในเรื่องที่ได้เรียนรู้เป็นไปตามค่าเป้าหมายของสถานศึกษา
- ผู้เรียนสามารถจัดการตนเองได้ และอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข
🛑 ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
- ผู้เรียนร้อยละ 70 มีความรู้ความเข้าใจในบทเรียน และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน